Skip to content
+84 904 850 884
iokawa(at)plus84.vn
87 Thien Hien street, My Dinh ward, Tu Liem district, Ha Noi
Trang chủ
Dịch vụ Marketing
Công nghệ
Thông tin hữu ích
Liên hệ
Tiếng Việt
日本語
Tiếng Việt
English
Menu
Trang chủ
Dịch vụ Marketing
Công nghệ
Thông tin hữu ích
Liên hệ
Tiếng Việt
日本語
Tiếng Việt
English
Thông tin hữu ích
5 Rào cản xuất khẩu Nhật và Cách vượt qua không cần may mắn
Nhật Bản luôn nằm trong nhóm thị trường xuất khẩu hấp dẫn nhất với doanh nghiệp Việt Nam. Quốc gia này có hơn 125 triệu...
Tại sao 70% Doanh nghiệp thất bại khi ra biển lớn?
Khát vọng mở rộng thị trường quốc tế là mục tiêu của nhiều doanh nghiệp Việt. Tuy nhiên, theo dữ liệu từ U.S...
[Corporate Governance in Action] Hoạt động Hội Đồng Quản Trị – tưởng khó mà khó không tưởng
Kiểm Soát Quản Trị: Từ Lịch Sử Hình Thành Đến Cẩm Nang Toàn Diện Cho Hội Đồng Quản Trị Hiện Đại Tầm Quan Trọng Sống Còn...
Chiến lược tiếp thị xuất khẩu: In-Market và Not-In-Market
Trong tiếp thị xuất khẩu B2B, nhiều doanh nghiệp chỉ tập trung vào nhóm đang tìm mua ngay lập tức. Đây là nhóm...
Lead Generation bằng AI: Bí quyết tìm đúng khách hàng mục tiêu
Doanh nghiệp B2B xuất khẩu đang chịu áp lực cạnh tranh lớn tại các thị trường như Nhật, Hàn, Mỹ và Đông Nam Á. Chi phí...
[Startup Playbook] Cẩm Nang Khởi Nghiệp Của Nhà Sáng Lập OpenAI – Sam Altman
Từ Y Combinator, ChatGPT đến Tương lai Đổi mới Sáng tạo trong Kỷ nguyên AI Giải mã “Công thức” kiến tạo Đế...
[Marketing cho Kẻ đần] Tất Tần Tật Về Xây Dựng Thương Hiệu Cho Anh Em Khởi nghiệp
Xây Dựng Thương Hiệu Để Trường Tồn: Thu Hoạch Toàn Tập Cho Nhà Khởi Nghiệp Nhiều nhà khởi nghiệp tin rằng một sản phẩm...
Tư duy lại vai trò của Marketer trong kỷ nguyên AI Marketing
AI Marketing đã trở thành từ khóa quen thuộc trong mọi cuộc trò chuyện chiến lược. Nhưng giữa làn sóng “hype” về công...
Sam Altman, Đế chế OpenAI và Tương lai của AI Marketing
Từ nỗi ám ảnh AGI đến cuộc cách mạng của mọi tay tiếp thị Người Đàn Ông Đứng Sau Cơn Sốt Trí Tuệ Nhân Tạo Trong những...
1
2
3
4
5
›
»
Bài viết gần đây
5 Rào cản xuất khẩu Nhật và Cách vượt qua không cần may mắn
Tại sao 70% Doanh nghiệp thất bại khi ra biển lớn?
[Corporate Governance in Action] Hoạt động Hội Đồng Quản Trị - tưởng khó mà khó không tưởng
Chiến lược tiếp thị xuất khẩu: In-Market và Not-In-Market
Lead Generation bằng AI: Bí quyết tìm đúng khách hàng mục tiêu
Tài liệu
Agile Marketing trong B2B- Làm Chủ Sự Thích Nghi Nhanh Chóng với Thị Trường
ABM – Chiến lược Marketing cá nhân hóa cho từng khách hàng doanh nghiệp
Phân biệt sự khác nhau giữa ABM và DM
Tận dụng sức mạnh của ABM và SFA Cho Trải nghiệm Khách hàng không thể so sánh được
Tổng quan về xuất nhập khẩu gỗ của Nhật Bản và Hoa Kỳ
Bạn có nên chạy chiến dịch ABM không? Mở khoá chiến lược cho doanh nghiệp của bạn
ABM trong thực tiễn: Từ lập kế hoạch đến vận hành chiến dịch hiệu quả
Giải pháp xuất khẩu Gỗ Nội Thất vào thị trường Nhật
Báo cáo thị trường tinh dầu Nhật Bản