Skip to content
+84 904 850 884
iokawa(at)plus84.vn
87 Thien Hien street, My Dinh ward, Tu Liem district, Ha Noi
Trang chủ
Dịch vụ Marketing
Công nghệ
Thông tin hữu ích
Liên hệ
Tiếng Việt
日本語
Tiếng Việt
English
Menu
Trang chủ
Dịch vụ Marketing
Công nghệ
Thông tin hữu ích
Liên hệ
Tiếng Việt
日本語
Tiếng Việt
English
Thông tin hữu ích
Ngành thủy sản toàn cầu đang thay đổi: Cơ hội mở ra cho Việt Nam và thách thức với Nhật Bản
Ngành thủy sản toàn cầu đang trải qua những biến động mạnh mẽ, từ các hiệp định thương mại mới đến sự thay đổi trong...
Xây dựng quan hệ bền vững sau bán hàng: Chìa khóa cho tăng trưởng lâu dài
Bạn vừa chốt được một hợp đồng B2B quan trọng trên thị trường quốc tế, một thành công đáng tự hào sau nhiều nỗ lực đàm...
Tăng tỷ lệ chuyển đổi và chốt sales B2B: Biến khách hàng tiềm năng thành đối tác
Trong thế giới kinh doanh B2B đầy cạnh tranh, việc có được danh sách dài các liên hệ tiềm năng chỉ là bước khởi đầu. Vấn...
Tiếp cận thị trường B2B quốc tế: Nghệ thuật “gõ cửa” đúng lúc, đúng chỗ
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp đang định hướng xuất khẩu, thường có chung một nỗi băn khoăn:...
Tối ưu hóa website cho xuất khẩu: Hơn cả một trang web, đó là bộ mặt của công ty
Rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang đối mặt với một nỗi lo chung: “Website của tôi chỉ có tiếng Việt, không thu hút...
Xây dựng thương hiệu xuất khẩu B2B: Bắt đầu từ câu chuyện của chính bạn
Một trong những băn khoăn lớn nhất mà chúng tôi thường nghe từ các doanh nghiệp Việt khi bước ra thị trường quốc tế là:...
Định giá sản phẩm xuất khẩu: Nghệ thuật không chỉ là con số
“Định giá thế nào cho hợp lý? Giá cao quá thì không cạnh tranh, giá thấp quá thì lợi nhuận thấp và mất giá thương hiệu.”...
Giải pháp xuất khẩu viên nén gỗ sang thị trường Nhật Bản
Trong vài năm gần đây, viên nén gỗ đã trở thành một trong những mặt hàng xuất khẩu quan trọng của Việt Nam, đặc biệt là...
Chân dung khách hàng xuất khẩu: Hiểu họ như người bản xứ
“Tôi biết sản phẩm của mình tốt, nhưng không biết người Nhật, người Mỹ thích gì và họ ra quyết định mua hàng B2B...
1
2
3
4
5
›
»
Bài viết gần đây
Ngành thủy sản toàn cầu đang thay đổi: Cơ hội mở ra cho Việt Nam và thách thức với Nhật Bản
Xây dựng quan hệ bền vững sau bán hàng: Chìa khóa cho tăng trưởng lâu dài
Tăng tỷ lệ chuyển đổi và chốt sales B2B: Biến khách hàng tiềm năng thành đối tác
Tiếp cận thị trường B2B quốc tế: Nghệ thuật “gõ cửa” đúng lúc, đúng chỗ
Tối ưu hóa website cho xuất khẩu: Hơn cả một trang web, đó là bộ mặt của công ty
Tài liệu
Agile Marketing trong B2B- Làm Chủ Sự Thích Nghi Nhanh Chóng với Thị Trường
Lập kế hoạch thành công với marketing dựa trên tài khoản (ABM)
Phân biệt sự khác nhau giữa ABM và DM
Tận dụng sức mạnh của ABM và SFA Cho Trải nghiệm Khách hàng không thể so sánh được
Tổng quan về xuất nhập khẩu gỗ của Nhật Bản và Hoa Kỳ
Bạn có nên chạy chiến dịch ABM không? Mở khoá chiến lược cho doanh nghiệp của bạn
Quy trình ABM
Giải pháp xuất khẩu Gỗ Nội Thất vào thị trường Nhật
Báo cáo thị trường tinh dầu Nhật Bản