Skip to content
+84 904 850 884
iokawa(at)plus84.vn
87 Thien Hien street, My Dinh ward, Tu Liem district, Ha Noi
Trang chủ
Dịch vụ Marketing
Công nghệ
Thông tin hữu ích
Liên hệ
Tiếng Việt
日本語
Tiếng Việt
English
Menu
Trang chủ
Dịch vụ Marketing
Công nghệ
Thông tin hữu ích
Liên hệ
Tiếng Việt
日本語
Tiếng Việt
English
Thông tin hữu ích
Tối ưu hóa website cho xuất khẩu: Hơn cả một trang web, đó là bộ mặt của công ty
Rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang đối mặt với một nỗi lo chung: “Website của tôi chỉ có tiếng Việt, không thu hút...
Xây dựng thương hiệu xuất khẩu B2B: Bắt đầu từ câu chuyện của chính bạn
Một trong những băn khoăn lớn nhất mà chúng tôi thường nghe từ các doanh nghiệp Việt khi bước ra thị trường quốc tế là:...
Định giá sản phẩm xuất khẩu: Nghệ thuật không chỉ là con số
“Định giá thế nào cho hợp lý? Giá cao quá thì không cạnh tranh, giá thấp quá thì lợi nhuận thấp và mất giá thương hiệu.”...
Giải pháp xuất khẩu viên nén gỗ sang thị trường Nhật Bản
Trong vài năm gần đây, viên nén gỗ đã trở thành một trong những mặt hàng xuất khẩu quan trọng của Việt Nam, đặc biệt là...
Chân dung khách hàng xuất khẩu: Hiểu họ như người bản xứ
“Tôi biết sản phẩm của mình tốt, nhưng không biết người Nhật, người Mỹ thích gì và họ ra quyết định mua hàng B2B...
Bí mật nghiên cứu thị trường xuất khẩu: Hơn cả số liệu, đó là tìm ra cơ hội
“Tôi muốn xuất khẩu nhưng không biết nên chọn thị trường nào?” Đây là câu hỏi quen thuộc mà Plus84 nhận được...
Các ngành hàng nào có khả năng vượt dự báo về kim ngạch xuất khẩu cuối 2025?
Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang có những chuyển biến tích cực sau giai đoạn khó khăn, Việt Nam đang chứng kiến...
Làm thế nào để doanh nghiệp thủy sản Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh qua các FTA mới?
Ngành thủy sản Việt Nam đang bước vào giai đoạn phát triển mới với những cơ hội lớn từ các Hiệp định Thương mại Tự do...
Tại sao Trung Quốc lại tiếp tục giữ vị trí thị trường nhập khẩu lớn nhất của Việt Nam?
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu ngày càng phức tạp và đa dạng, Trung Quốc vẫn kiên định duy trì vị trí là thị trường...
1
2
3
4
5
›
»
Bài viết gần đây
Tối ưu hóa website cho xuất khẩu: Hơn cả một trang web, đó là bộ mặt của công ty
Xây dựng thương hiệu xuất khẩu B2B: Bắt đầu từ câu chuyện của chính bạn
Định giá sản phẩm xuất khẩu: Nghệ thuật không chỉ là con số
Giải pháp xuất khẩu viên nén gỗ sang thị trường Nhật Bản
Chân dung khách hàng xuất khẩu: Hiểu họ như người bản xứ
Tài liệu
Agile Marketing trong B2B- Làm Chủ Sự Thích Nghi Nhanh Chóng với Thị Trường
Lập kế hoạch thành công với marketing dựa trên tài khoản (ABM)
Phân biệt sự khác nhau giữa ABM và DM
Tận dụng sức mạnh của ABM và SFA Cho Trải nghiệm Khách hàng không thể so sánh được
Tổng quan về xuất nhập khẩu gỗ của Nhật Bản và Hoa Kỳ
Bạn có nên chạy chiến dịch ABM không? Mở khoá chiến lược cho doanh nghiệp của bạn
Quy trình ABM
Giải pháp xuất khẩu Gỗ Nội Thất vào thị trường Nhật
Báo cáo thị trường tinh dầu Nhật Bản