Skip to content
+84 904 850 884
iokawa(at)plus84.vn
87 Thien Hien street, My Dinh ward, Tu Liem district, Ha Noi
Trang chủ
Dịch vụ Marketing
Công nghệ
Thông tin hữu ích
Liên hệ
Tiếng Việt
日本語
Tiếng Việt
English
Menu
Trang chủ
Dịch vụ Marketing
Công nghệ
Thông tin hữu ích
Liên hệ
Tiếng Việt
日本語
Tiếng Việt
English
Thông tin hữu ích
Bí quyết xây dựng quy trình bán hàng xuất khẩu hiệu quả
Khi doanh nghiệp xuất khẩu muốn mở rộng thị trường quốc tế, một quy trình bán hàng hiệu quả là yếu tố quan trọng không...
Làm thế nào để định giá sản phẩm cho thị trường xuất khẩu
Trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu ngày càng gay gắt, việc định giá sản phẩm cho thị trường xuất khẩu không chỉ là bài...
Cách đánh giá và điều chỉnh chiến lược bán hàng xuất khẩu
Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu, việc xuất khẩu sản phẩm, dịch vụ đã trở thành một kênh quan trọng để doanh...
Vai trò của công nghệ trong chiến lược bán hàng xuất khẩu
Trong thời đại số hiện nay, công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu trong mọi hoạt động kinh doanh, đặc biệt là...
Phân tích đối thủ cạnh tranh trên thị trường xuất khẩu
Trong môi trường kinh doanh toàn cầu ngày càng cạnh tranh, việc phân tích đối thủ cạnh tranh trên thị trường xuất khẩu...
Thích nghi chiến lược bán hàng xuất khẩu theo văn hóa địa phương
Trong thời đại toàn cầu hóa, các doanh nghiệp ngày càng mở rộng thị trường ra quốc tế, và điều này đòi hỏi phải thích...
Bí quyết xây dựng chiến lược thâm nhập thị trường xuất khẩu thành công
Thương trường quốc tế luôn rộng mở nhưng cũng đầy thách thức. Để đưa sản phẩm vươn ra biển lớn và chinh phục khách hàng...
Cách xây dựng chiến lược bán hàng quốc tế cho doanh nghiệp xuất khẩu
Trong bối cảnh toàn cầu hóa, việc mở rộng thị trường quốc tế là mục tiêu không thể thiếu đối với các doanh nghiệp xuất...
Những điều nên và không nên khi xây dựng chiến lược bán hàng toàn cầu
Xây dựng chiến lược bán hàng toàn cầu là một trong những nhiệm vụ quan trọng và đầy thách thức đối với bất kỳ doanh...
«
‹
6
7
8
9
10
11
12
13
14
›
»
Bài viết gần đây
[AI-driven Marketing] Chắc Căn Bản và Lợi Thế Cạnh Tranh Bền Vững
Cuộc chiến Vi mạch và AI Marketing: Bài học Chiến lược từ Cuộc đối đầu Mỹ - Trung
[AI-driven Marketing] NVIDIA: Từ Bờ Vực Phá Sản Đến Gã Khổng Lồ AI
[AI-driven Marketing] Dụng Binh Pháp Cờ Vây Để Hoạch Định Chiến Lược Tất Thắng
[AI-driven Marketing] Kinh Dịch và Marketing Hiện Đại: Nếu Khổng Tử "so găng" cùng Philip Kotler, ai sẽ là bậc thầy?
Tài liệu
Agile Marketing trong B2B- Làm Chủ Sự Thích Nghi Nhanh Chóng với Thị Trường
ABM – Chiến lược Marketing cá nhân hóa cho từng khách hàng doanh nghiệp
Phân biệt sự khác nhau giữa ABM và DM
Tận dụng sức mạnh của ABM và SFA Cho Trải nghiệm Khách hàng không thể so sánh được
Tổng quan về xuất nhập khẩu gỗ của Nhật Bản và Hoa Kỳ
Bạn có nên chạy chiến dịch ABM không? Mở khoá chiến lược cho doanh nghiệp của bạn
ABM trong thực tiễn: Từ lập kế hoạch đến vận hành chiến dịch hiệu quả
Giải pháp xuất khẩu Gỗ Nội Thất vào thị trường Nhật
Báo cáo thị trường tinh dầu Nhật Bản