Thông tin hữu ích

Những Phản Trực Giác Trong Marketing và Lối Đi Nào Cho Thương Hiệu Xa Xỉ

Xây Dựng Thương Hiệu Mạnh: Lật Ngược Trực Giác Marketing Cùng Byron Sharp Lầm Tưởng Kinh Điển Về Xây Dựng Thương Hiệu...

[AI-driven Marketing] Netflix: Từ Bán Mình Với Giá Rẻ Mạt Không Ai Mua, Lật Đổ Hollywood, Đến Đế Chế Toàn Cầu

Đế Chế Netflix Với Chiến Lược AI Marketing Bất Bại: Bài Học Xương Máu Và Công Thức Tất Thắng Netflix không chỉ là một...

AI Marketing không như bạn tưởng: Những sự thật sẽ thay đổi chiến lược tăng trưởng B2B của bạn

Khi nói đến AI Marketing, nhiều người nghĩ ngay đến ChatGPT viết nội dung, chatbot trả lời khách hàng, hoặc email...

Từ Căn Hộ Một Phòng Ngủ Đến Đế Chế Tỷ Đô, Hành Trình Chuyển Mình Của Salesforce.com

Bài học kinh nghiệm từ sự thành công và thách thức của Salesforce Salesforce là ví dụ điển hình cho sự đột phá trong...

[Marketing cho Kẻ Đần] Cha đẻ của Quản trị Thương hiệu nói gì về “cái hiệu được người thương”?!

Thu hoạch từ Aaker on Branding (Aaker luận về Xây dựng Thương hiệu): Hành trình xây dựng thương hiệu biểu tượng theo 20...

22 Quy luật Xây dựng Thương Hiệu: Liệu có còn “Bất Biến” trong kỷ nguyên AI?

Khi Trí tuệ Kinh điển Gặp gỡ Trí tuệ Nhân tạo Trong kho tàng kiến thức của ngành marketing, “22 Quy luật Bất biến...

[Marketing cho Kẻ Đần] Tất tần tật về Xây dựng Thương Hiệu trong kỷ nguyên AI

600 năm Lịch sử Thương Hiệu: Từ Dấu Nung Trên Gia Súc Đến Thuật Toán Tinh Vi Sức Mạnh Vô Hình Của Thương Hiệu Hãy thử...

Lịch sử Thương hiệu: Hành Trình Tiến Hóa Của “Thẩm Mỹ Thương Mại”

Từ Dấu Ấn Nung Đỏ Đến Trí Tuệ Nhân Tạo – Điều Gì Sẽ Còn Mãi? RỐT CUỘC, THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ? Tại một ngôi làng hẻo lánh ở...

Tài liệu