Skip to content
+84 904 850 884
iokawa(at)plus84.vn
87 Thien Hien street, My Dinh ward, Tu Liem district, Ha Noi
Trang chủ
Dịch vụ Marketing
Công nghệ
Thông tin hữu ích
Liên hệ
Tiếng Việt
日本語
Tiếng Việt
English
Menu
Trang chủ
Dịch vụ Marketing
Công nghệ
Thông tin hữu ích
Liên hệ
Tiếng Việt
日本語
Tiếng Việt
English
Thông tin hữu ích
Xuất khẩu quý I/2025: Điểm sáng và mối lo trong bức tranh thương mại Việt Nam
Quý I/2025 khép lại với những con số biết nói về hoạt động thương mại quốc tế của Việt Nam – một bức tranh đa sắc với...
Mỹ áp thuế 46% lên hàng Việt: Cú sốc xuất khẩu và chiến lược ứng phó của doanh nghiệp
Vào ngày 2/4/2025, chính quyền Mỹ chính thức tuyên bố áp mức thuế lên tới 46% đối với một số mặt hàng xuất khẩu từ Việt...
Ứng dụng AI trong quản lý khách hàng: Tối ưu CRM cho doanh nghiệp B2B
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, quản lý dữ liệu khách hàng (CRM) là một yếu tố rất quan trọng mà mọi doanh nghiệp...
GenAI Và SEO B2B: Cách tận dụng AI để đạt xếp hạng tốt hơn trên Google
Trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ hiện nay, SEO (Search Engine Optimization) đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong...
AI trong tối ưu hóa website B2B: Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng
Trong bối cảnh kinh doanh trực tuyến ngày càng cạnh tranh, trải nghiệm người dùng (UX) trên website không chỉ đơn thuần...
Chatbot AI: Tăng tốc bán hàng B2B và tối ưu chăm sóc khách hàng
Trong thời đại chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) đang từng bước thay đổi cách doanh nghiệp vận hành...
Cách AI thay đổi quá trình phân tích đối thủ cạnh tranh trong B2B marketing
Trong B2B marketing, phân tích đối thủ cạnh tranh đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng chiến lược tiếp thị và...
Tăng trưởng doanh số B2B nhờ AI: Cách tạo chiến lược marketing cá nhân hóa
Trong bối cảnh thị trường B2B ngày càng khốc liệt, nơi khách hàng có vô số lựa chọn và kỳ vọng ngày một cao, việc cá...
Machine Learning và Marketing Automation: Sự kết hợp mở ra tương lai tiếp thị số
Trong kỷ nguyên số, dữ liệu không còn là một lợi thế – nó là yếu tố sống còn. Doanh nghiệp ngày nay phải xử lý một biển...
‹
1
2
3
4
5
6
›
»
Bài viết gần đây
Các hoạt động xúc tiến thương mại được khuyến khích để đẩy mạnh xuất khẩu sang các thị trường mới
Nắm bắt lợi thế: Các công cụ nghiên cứu đối thủ cạnh tranh online tốt nhất
Xu hướng B2B Marketing mới nhất mà doanh nghiệp Việt Nam cần nắm bắt
Làm thế nào để Việt Nam mở rộng thị trường xuất khẩu?
Phân tích đối thủ cạnh tranh B2B: Chìa khóa tìm kiếm lợi thế độc đáo
Tài liệu
Agile Marketing trong B2B- Làm Chủ Sự Thích Nghi Nhanh Chóng với Thị Trường
Lập kế hoạch thành công với marketing dựa trên tài khoản (ABM)
Phân biệt sự khác nhau giữa ABM và DM
Tận dụng sức mạnh của ABM và SFA Cho Trải nghiệm Khách hàng không thể so sánh được
Tổng quan về xuất nhập khẩu gỗ của Nhật Bản và Hoa Kỳ
Bạn có nên chạy chiến dịch ABM không? Mở khoá chiến lược cho doanh nghiệp của bạn
Quy trình ABM
Giải pháp xuất khẩu Gỗ Nội Thất vào thị trường Nhật
Báo cáo thị trường tinh dầu Nhật Bản