Skip to content
+84 904 850 884
iokawa(at)plus84.vn
87 Thien Hien street, My Dinh ward, Tu Liem district, Ha Noi
Trang chủ
Dịch vụ Marketing
Công nghệ
Thông tin hữu ích
Liên hệ
Tiếng Việt
日本語
Tiếng Việt
English
Menu
Trang chủ
Dịch vụ Marketing
Công nghệ
Thông tin hữu ích
Liên hệ
Tiếng Việt
日本語
Tiếng Việt
English
Thông tin hữu ích
Chiến Lược Tổ Chức Nhóm Tiếp Thị Đa Chức Năng: Bí Quyết Tạo Ra Sức Mạnh Tập Thể
Trong môi trường kinh doanh đang phát triển nhanh chóng, việc tổ chức một đội ngũ tiếp thị hiệu quả đòi hỏi sự kết hợp...
10 Thói Quen Của Người Siêu Thành Công
Sự thành công được mỗi người định nghĩa theo một cách khác nhau, tuy nhiên thói quen của người thành công đa phần đều có...
Tác động mang tính biến đổi của AI đối với hoạt động kinh doanh và doanh nghiệp
Trong những năm gần đây, việc tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào hoạt động kinh doanh đã chuyển từ thử nghiệm sang thiết...
Làm thế nào các nhà lãnh đạo Agile có thể kết nối thực sự với khách hàng
Trong bài viết “Không Cần Thêm Anh Hùng Nào Nữa” trên The London Times trong phần đặc biệt về Agile Business Report, tác...
Agile Scrum Framework: Chìa khóa cho hiệu quả Marketing
Trong các bộ phận Marketing, thường gặp phải tình trạng rối loạn và khó tổ chức, giao tiếp không rõ ràng và thường bị lỡ...
Khởi Đầu Mạnh Mẽ với Agile Marketing
Trong thế giới kinh doanh và tiếp thị đầy biến động, khả năng linh hoạt và phản ứng nhanh chóng trở nên quan trọng hơn...
5 Giai đoạn trong chuyển đổi Agile Marketing
Khi nói về sự chuyển đổi trong Agile marketing, không thể phủ nhận rằng đây là một hành trình đầy biến đổi và thách...
Agile Marketing theo cách của Hubspot
Trong thời đại số hóa phát triển mạnh mẽ như hiện nay, việc tiếp cận và giữ chân khách hàng đòi hỏi sự linh hoạt và...
Những giá trị cốt lõi của Agile Marketing
Cũng giống như phát triển phần mềm linh hoạt (Agile Development), Agile Marketing cũng có triết lý hay một khung tư duy...
1
2
3
4
5
6
7
8
Bài viết gần đây
Xây dựng thương hiệu toàn cầu: Cách để sản phẩm của bạn tỏa sáng
Chiến lược xuất khẩu dịch vụ và sản phẩm công nghệ thông tin: Đưa công nghệ Việt Nam ra thế giới
Bí quyết xây dựng quy trình bán hàng xuất khẩu hiệu quả
Làm thế nào để định giá sản phẩm cho thị trường xuất khẩu
Cách đánh giá và điều chỉnh chiến lược bán hàng xuất khẩu
Tài liệu
Agile Marketing trong B2B- Làm Chủ Sự Thích Nghi Nhanh Chóng với Thị Trường
Lập kế hoạch thành công với marketing dựa trên tài khoản (ABM)
Phân biệt sự khác nhau giữa ABM và DM
Tận dụng sức mạnh của ABM và SFA Cho Trải nghiệm Khách hàng không thể so sánh được
Tổng quan về xuất nhập khẩu gỗ của Nhật Bản và Hoa Kỳ
Bạn có nên chạy chiến dịch ABM không? Mở khoá chiến lược cho doanh nghiệp của bạn
Quy trình ABM
Giải pháp xuất khẩu Gỗ Nội Thất vào thị trường Nhật
Báo cáo thị trường tinh dầu Nhật Bản