Skip to content
+84 904 850 884
iokawa(at)plus84.vn
87 Thien Hien street, My Dinh ward, Tu Liem district, Ha Noi
Trang chủ
Dịch vụ Marketing
Công nghệ
Thông tin hữu ích
Liên hệ
Tiếng Việt
日本語
Tiếng Việt
English
Menu
Trang chủ
Dịch vụ Marketing
Công nghệ
Thông tin hữu ích
Liên hệ
Tiếng Việt
日本語
Tiếng Việt
English
Thông tin hữu ích
B2B Lead Scoring: Bí quyết “chấm điểm” khách hàng tiềm năng
Trong một thế giới lý tưởng, tất cả các khách hàng tiềm năng (lead) cả inbound và outbound mà bạn tạo ra đều sẽ phù hợp...
Agile Marketing Workflows – Chìa khóa cho hiệu suất và thành công
Các dự án và chiến dịch tiếp thị của bạn từ đầu đến cuối hiện đang diễn ra như thế nào? Liệu quy trình có rõ ràng và...
Tổ chức họp hàng ngày hiệu quả cho Marketers bận rộn
Trong Agile Marketing, cuộc họp hàng ngày thường được gọi là “Daily Standup” hoặc “Daily Scrum”. Đây là những cuộc họp...
Google thông báo hoãn lại việc loại bỏ cookie của bên thứ ba
Google đã thông báo vào ngày 23 tháng 4 (giờ địa phương) rằng họ sẽ hoãn việc loại bỏ dần cookie của bên thứ ba trong...
Tối Ưu Hóa Chiến Lược Tiếp Thị với Agile Sprint Planning
Để làm việc hiệu quả trong tiếp thị, việc tổ chức và thực hiện các dự án đúng thời hạn là một thách thức lớn. Đôi khi...
Chiến Lược Tổ Chức Nhóm Tiếp Thị Đa Chức Năng: Bí Quyết Tạo Ra Sức Mạnh Tập Thể
Trong môi trường kinh doanh đang phát triển nhanh chóng, việc tổ chức một đội ngũ tiếp thị hiệu quả đòi hỏi sự kết hợp...
10 Thói Quen Của Người Siêu Thành Công
Sự thành công được mỗi người định nghĩa theo một cách khác nhau, tuy nhiên thói quen của người thành công đa phần đều có...
Tác động mang tính biến đổi của AI đối với hoạt động kinh doanh và doanh nghiệp
Trong những năm gần đây, việc tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào hoạt động kinh doanh đã chuyển từ thử nghiệm sang thiết...
Làm thế nào các nhà lãnh đạo Agile có thể kết nối thực sự với khách hàng
Trong bài viết “Không Cần Thêm Anh Hùng Nào Nữa” trên The London Times trong phần đặc biệt về Agile Business Report, tác...
«
‹
4
5
6
7
8
9
10
›
Bài viết gần đây
Phân tích cảm xúc và hành vi khách hàng qua AI – Hỗ trợ quyết định trong CRM
AI cách mạng hóa phân khúc thị trường B2B: Xu hướng và ứng dụng nổi bật năm 2025
Chiến lược dự báo xu hướng thị trường bằng AI
Generative AI: Giải pháp tạo nội dung đa kênh cho marketing B2B
Tương lai của AI trong tiếp thị nội dung
Tài liệu
Agile Marketing trong B2B- Làm Chủ Sự Thích Nghi Nhanh Chóng với Thị Trường
Lập kế hoạch thành công với marketing dựa trên tài khoản (ABM)
Phân biệt sự khác nhau giữa ABM và DM
Tận dụng sức mạnh của ABM và SFA Cho Trải nghiệm Khách hàng không thể so sánh được
Tổng quan về xuất nhập khẩu gỗ của Nhật Bản và Hoa Kỳ
Bạn có nên chạy chiến dịch ABM không? Mở khoá chiến lược cho doanh nghiệp của bạn
Quy trình ABM
Giải pháp xuất khẩu Gỗ Nội Thất vào thị trường Nhật
Báo cáo thị trường tinh dầu Nhật Bản