Thông tin hữu ích

B2B Lead Scoring: Bí quyết “chấm điểm” khách hàng tiềm năng

Trong một thế giới lý tưởng, tất cả các khách hàng tiềm năng (lead) cả inbound và outbound mà bạn tạo ra đều sẽ phù hợp...

Agile Marketing Workflows – Chìa khóa cho hiệu suất và thành công

Các dự án và chiến dịch tiếp thị của bạn từ đầu đến cuối hiện đang diễn ra như thế nào? Liệu quy trình có rõ ràng và...

Tổ chức họp hàng ngày hiệu quả cho Marketers bận rộn

Trong Agile Marketing, cuộc họp hàng ngày thường được gọi là “Daily Standup” hoặc “Daily Scrum”. Đây là những cuộc họp...

Google thông báo hoãn lại việc loại bỏ cookie của bên thứ ba

Google đã thông báo vào ngày 23 tháng 4 (giờ địa phương) rằng họ sẽ hoãn việc loại bỏ dần cookie của bên thứ ba trong...

Tối Ưu Hóa Chiến Lược Tiếp Thị với Agile Sprint Planning

Để làm việc hiệu quả trong tiếp thị, việc tổ chức và thực hiện các dự án đúng thời hạn là một thách thức lớn. Đôi khi...

Chiến Lược Tổ Chức Nhóm Tiếp Thị Đa Chức Năng: Bí Quyết Tạo Ra Sức Mạnh Tập Thể

Trong môi trường kinh doanh đang phát triển nhanh chóng, việc tổ chức một đội ngũ tiếp thị hiệu quả đòi hỏi sự kết hợp...

10 Thói Quen Của Người Siêu Thành Công

Sự thành công được mỗi người định nghĩa theo một cách khác nhau, tuy nhiên thói quen của người thành công đa phần đều có...

Tác động mang tính biến đổi của AI đối với hoạt động kinh doanh và doanh nghiệp

Trong những năm gần đây, việc tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào hoạt động kinh doanh đã chuyển từ thử nghiệm sang thiết...

Làm thế nào các nhà lãnh đạo Agile có thể kết nối thực sự với khách hàng

Trong bài viết “Không Cần Thêm Anh Hùng Nào Nữa” trên The London Times trong phần đặc biệt về Agile Business Report, tác...

Tài liệu