Skip to content
+84 904 850 884
iokawa(at)plus84.vn
87 Thien Hien street, My Dinh ward, Tu Liem district, Ha Noi
Trang chủ
Dịch vụ Marketing
Công nghệ
Thông tin hữu ích
Liên hệ
Tiếng Việt
日本語
Tiếng Việt
English
Menu
Trang chủ
Dịch vụ Marketing
Công nghệ
Thông tin hữu ích
Liên hệ
Tiếng Việt
日本語
Tiếng Việt
English
Thông tin hữu ích
5 Giai đoạn trong chuyển đổi Agile Marketing
Khi nói về sự chuyển đổi trong Agile marketing, không thể phủ nhận rằng đây là một hành trình đầy biến đổi và thách...
Agile Marketing theo cách của Hubspot
Trong thời đại số hóa phát triển mạnh mẽ như hiện nay, việc tiếp cận và giữ chân khách hàng đòi hỏi sự linh hoạt và...
Những giá trị cốt lõi của Agile Marketing
Cũng giống như phát triển phần mềm linh hoạt (Agile Development), Agile Marketing cũng có triết lý hay một khung tư duy...
Dẫn dắt sự thay đổi văn hoá khi làm Agile Marketing
Văn hóa chỉ huy và kiểm soát có thể là thứ phá hoại nhanh chóng đối với các nhóm agile marketing. Trong bài viết này nãy...
Kết hợp phản hồi vào quy trình làm việc của bạn khi thực hiện Agile Marketing
Khi nhóm của bạn đã nắm được những kiến thức cơ bản về hoạt động agile marketing và có thể thực hiện công việc theo các...
Quyết định những gì bạn sẽ không làm khi thực hiện Agile Marketing
Các nhóm agile marketing có những mục tiêu lớn định hướng họ làm việc đúng việc vào đúng thời điểm. Cùng tìm hiểu cách...
Lập kế hoạch hiệu quả khi làm Agile Marketing
Một thách thức lớn mà các nhà làm agile marketing phải đối mặt là cố gắng cân bằng giữa làm việc linh hoạt với làm việc...
Đặt ra các ưu tiên rõ ràng khi làm Agile Marketing
Các nhóm agile marketing tốt nhất mà tôi từng thấy là những bậc thầy trong việc sắp xếp thứ tự ưu tiên. Tìm hiểu cách...
Kỹ năng hợp tác & làm việc nhóm trong Agile Marketing
Những người làm marketinggiỏi có một điểm chung đó là tinh thần đồng đội thực sự, họ không chỉ là một nhóm người bị buộc...
1
2
3
4
5
6
7
8
9
Bài viết gần đây
Ngành thủy sản Việt Nam: Xu hướng, Cơ hội và Chiến lược tăng trưởng
Mây Tre Đan: Xu hướng xanh cho không gian sống hiện đại
Gia công cơ khí: Đổi mới công nghệ để đáp ứng nhu cầu tương lai
Tương lai ngành gia công cơ khí: Xu hướng bền vững và tự động hóa
Động lực tăng trưởng của ngành gia công cơ khí trong bối cảnh công nghiệp 4.0
Tài liệu
Agile Marketing trong B2B- Làm Chủ Sự Thích Nghi Nhanh Chóng với Thị Trường
Lập kế hoạch thành công với marketing dựa trên tài khoản (ABM)
Phân biệt sự khác nhau giữa ABM và DM
Tận dụng sức mạnh của ABM và SFA Cho Trải nghiệm Khách hàng không thể so sánh được
Tổng quan về xuất nhập khẩu gỗ của Nhật Bản và Hoa Kỳ
Bạn có nên chạy chiến dịch ABM không? Mở khoá chiến lược cho doanh nghiệp của bạn
Quy trình ABM
Giải pháp xuất khẩu Gỗ Nội Thất vào thị trường Nhật
Báo cáo thị trường tinh dầu Nhật Bản