Skip to content
+84 904 850 884
iokawa(at)plus84.vn
87 Thien Hien street, My Dinh ward, Tu Liem district, Ha Noi
Trang chủ
Dịch vụ Marketing
Công nghệ
Thông tin hữu ích
Liên hệ
Tiếng Việt
日本語
Tiếng Việt
English
Menu
Trang chủ
Dịch vụ Marketing
Công nghệ
Thông tin hữu ích
Liên hệ
Tiếng Việt
日本語
Tiếng Việt
English
Thông tin hữu ích
Lãnh đạo Agile: Hiểu rõ bản chất và 11 nguyên tắc quan trọng
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sự linh hoạt và thích ứng là chìa khóa để thành công. Agile Leadership, một phong...
Agile marketing: 7 thói quen để dẫn đến thành công
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh tranh khốc liệt hiện nay, Agile Marketing đang trở thành một phương pháp...
Tại Sao Lãnh Đạo Agile Là Chìa Khóa Cho Sự Thành Công Của Agile Marketing?
Bạn đã áp dụng Agile Marketing trong tổ chức của mình? Bạn có cảm thấy mọi thứ đang diễn ra theo đúng kế hoạch? Thực tế...
Agency Digital Marketing: Bí mật chiến thắng với Agile Marketing
Hãy tưởng tượng bạn là một Agency Digital Marketing – Công ty tiếp thị kỹ thuật số , bạn vừa nhận được yêu cầu từ khách...
Agile Marketing: Thích nghi và bứt phá trong thế giới đầy biến động
Marketing là một lĩnh vực kinh doanh năng động, luôn cần theo kịp những thay đổi nhanh chóng và nhu cầu không ngừng phát...
Nâng Tầm Chiến Dịch Marketing với Agile Sprint Retrospectives
Trong môi trường Marketing luôn biến đổi, khả năng thích nghi và liên tục cải tiến là chìa khóa then chốt để thành công...
B2B Lead Scoring: Bí quyết “chấm điểm” khách hàng tiềm năng
Trong một thế giới lý tưởng, tất cả các khách hàng tiềm năng (lead) cả inbound và outbound mà bạn tạo ra đều sẽ phù hợp...
Agile Marketing Workflows – Chìa khóa cho hiệu suất và thành công
Các dự án và chiến dịch tiếp thị của bạn từ đầu đến cuối hiện đang diễn ra như thế nào? Liệu quy trình có rõ ràng và...
Tổ chức họp hàng ngày hiệu quả cho Marketers bận rộn
Trong Agile Marketing, cuộc họp hàng ngày thường được gọi là “Daily Standup” hoặc “Daily Scrum”. Đây là những cuộc họp...
«
‹
7
8
9
10
11
12
13
14
›
Bài viết gần đây
Giải pháp xuất khẩu viên nén gỗ sang thị trường Nhật Bản
Chân dung khách hàng xuất khẩu: Hiểu họ như người bản xứ
Bí mật nghiên cứu thị trường xuất khẩu: Hơn cả số liệu, đó là tìm ra cơ hội
Các ngành hàng nào có khả năng vượt dự báo về kim ngạch xuất khẩu cuối 2025?
Làm thế nào để doanh nghiệp thủy sản Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh qua các FTA mới?
Tài liệu
Agile Marketing trong B2B- Làm Chủ Sự Thích Nghi Nhanh Chóng với Thị Trường
Lập kế hoạch thành công với marketing dựa trên tài khoản (ABM)
Phân biệt sự khác nhau giữa ABM và DM
Tận dụng sức mạnh của ABM và SFA Cho Trải nghiệm Khách hàng không thể so sánh được
Tổng quan về xuất nhập khẩu gỗ của Nhật Bản và Hoa Kỳ
Bạn có nên chạy chiến dịch ABM không? Mở khoá chiến lược cho doanh nghiệp của bạn
Quy trình ABM
Giải pháp xuất khẩu Gỗ Nội Thất vào thị trường Nhật
Báo cáo thị trường tinh dầu Nhật Bản