Thông tin hữu ích

10 Thói Quen Của Người Siêu Thành Công

Sự thành công được mỗi người định nghĩa theo một cách khác nhau, tuy nhiên thói quen của người thành công đa phần đều có...

Tác động mang tính biến đổi của AI đối với hoạt động kinh doanh và doanh nghiệp

Trong những năm gần đây, việc tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào hoạt động kinh doanh đã chuyển từ thử nghiệm sang thiết...

Làm thế nào các nhà lãnh đạo Agile có thể kết nối thực sự với khách hàng

Trong bài viết “Không Cần Thêm Anh Hùng Nào Nữa” trên The London Times trong phần đặc biệt về Agile Business Report, tác...

Agile Scrum Framework: Chìa khóa cho hiệu quả Marketing

Trong các bộ phận Marketing, thường gặp phải tình trạng rối loạn và khó tổ chức, giao tiếp không rõ ràng và thường bị lỡ...

Khởi Đầu Mạnh Mẽ với Agile Marketing

Trong thế giới kinh doanh và tiếp thị đầy biến động, khả năng linh hoạt và phản ứng nhanh chóng trở nên quan trọng hơn...

5 Giai đoạn trong chuyển đổi Agile Marketing

Khi nói về sự chuyển đổi trong Agile marketing, không thể phủ nhận rằng đây là một hành trình đầy biến đổi và thách...

Agile Marketing theo cách của Hubspot

Trong thời đại số hóa phát triển mạnh mẽ như hiện nay, việc tiếp cận và giữ chân khách hàng đòi hỏi sự linh hoạt và...

Những giá trị cốt lõi của Agile Marketing

Cũng giống như phát triển phần mềm linh hoạt (Agile Development), Agile Marketing cũng có triết lý hay một khung tư duy...

Dẫn dắt sự thay đổi văn hoá khi làm Agile Marketing

Văn hóa chỉ huy và kiểm soát có thể là thứ phá hoại nhanh chóng đối với các nhóm agile marketing. Trong bài viết này nãy...

Tài liệu