Skip to content
+84 904 850 884
iokawa(at)plus84.vn
87 Thien Hien street, My Dinh ward, Tu Liem district, Ha Noi
Trang chủ
Dịch vụ Marketing
Công nghệ
Thông tin hữu ích
Liên hệ
Tiếng Việt
日本語
Tiếng Việt
English
Menu
Trang chủ
Dịch vụ Marketing
Công nghệ
Thông tin hữu ích
Liên hệ
Tiếng Việt
日本語
Tiếng Việt
English
Thông tin hữu ích
Quyết định những gì bạn sẽ không làm khi thực hiện Agile Marketing
Các nhóm agile marketing có những mục tiêu lớn định hướng họ làm việc đúng việc vào đúng thời điểm. Cùng tìm hiểu cách...
Lập kế hoạch hiệu quả khi làm Agile Marketing
Một thách thức lớn mà các nhà làm agile marketing phải đối mặt là cố gắng cân bằng giữa làm việc linh hoạt với làm việc...
Đặt ra các ưu tiên rõ ràng khi làm Agile Marketing
Các nhóm agile marketing tốt nhất mà tôi từng thấy là những bậc thầy trong việc sắp xếp thứ tự ưu tiên. Tìm hiểu cách...
Kỹ năng hợp tác & làm việc nhóm trong Agile Marketing
Những người làm marketinggiỏi có một điểm chung đó là tinh thần đồng đội thực sự, họ không chỉ là một nhóm người bị buộc...
HawaExpo 2024 – Hội chợ nội thất xuất khẩu lớn nhất tại Việt Nam
HawaExpo 2024 , sự kiện xuất khẩu đồ nội thất hàng đầu của Việt Nam, sẽ diễn ra từ ngày 6 đến ngày 9 tháng 3 năm 2024...
Chiến lược tiếp thị b2b hiệu quả trong ngành xuất khẩu gỗ toàn cầu
Thị trường xuất khẩu gỗ toàn cầu của chúng tôi, đặc biệt tập trung vào Nhật Bản, một trong những nhà nhập khẩu chính...
Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ đang dần phục hồi sau những khó khăn
Kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ trong 10 tháng năm 2023 chỉ đạt 10,8 tỷ USD, giảm 19,9% so với cùng kỳ năm 2022...
Mục tiêu xuất khẩu gỗ năm 2024 đạt 17,5 tỷ USD có khả thi?
Bước sang năm 2024, ngành lâm nghiệp đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu quay về đỉnh cũ năm 2022, tức 17,5 tỷ USD. Thứ...
«
‹
14
15
16
17
18
Bài viết gần đây
5 Rào cản xuất khẩu Nhật và Cách vượt qua không cần may mắn
Tại sao 70% Doanh nghiệp thất bại khi ra biển lớn?
[Corporate Governance in Action] Hoạt động Hội Đồng Quản Trị - tưởng khó mà khó không tưởng
Chiến lược tiếp thị xuất khẩu: In-Market và Not-In-Market
Lead Generation bằng AI: Bí quyết tìm đúng khách hàng mục tiêu
Tài liệu
Agile Marketing trong B2B- Làm Chủ Sự Thích Nghi Nhanh Chóng với Thị Trường
ABM – Chiến lược Marketing cá nhân hóa cho từng khách hàng doanh nghiệp
Phân biệt sự khác nhau giữa ABM và DM
Tận dụng sức mạnh của ABM và SFA Cho Trải nghiệm Khách hàng không thể so sánh được
Tổng quan về xuất nhập khẩu gỗ của Nhật Bản và Hoa Kỳ
Bạn có nên chạy chiến dịch ABM không? Mở khoá chiến lược cho doanh nghiệp của bạn
ABM trong thực tiễn: Từ lập kế hoạch đến vận hành chiến dịch hiệu quả
Giải pháp xuất khẩu Gỗ Nội Thất vào thị trường Nhật
Báo cáo thị trường tinh dầu Nhật Bản