Skip to content
+84 904 850 884
iokawa(at)plus84.vn
87 Thien Hien street, My Dinh ward, Tu Liem district, Ha Noi
Trang chủ
Dịch vụ Marketing
Công nghệ
Thông tin hữu ích
Liên hệ
Tiếng Việt
日本語
Tiếng Việt
English
Menu
Trang chủ
Dịch vụ Marketing
Công nghệ
Thông tin hữu ích
Liên hệ
Tiếng Việt
日本語
Tiếng Việt
English
Thông tin hữu ích
Phân tích đối thủ cạnh tranh trên thị trường xuất khẩu
Trong môi trường kinh doanh toàn cầu ngày càng cạnh tranh, việc phân tích đối thủ cạnh tranh trên thị trường xuất khẩu...
Thích nghi chiến lược bán hàng xuất khẩu theo văn hóa địa phương
Trong thời đại toàn cầu hóa, các doanh nghiệp ngày càng mở rộng thị trường ra quốc tế, và điều này đòi hỏi phải thích...
Bí quyết xây dựng chiến lược thâm nhập thị trường xuất khẩu thành công
Thương trường quốc tế luôn rộng mở nhưng cũng đầy thách thức. Để đưa sản phẩm vươn ra biển lớn và chinh phục khách hàng...
Cách xây dựng chiến lược bán hàng quốc tế cho doanh nghiệp xuất khẩu
Trong bối cảnh toàn cầu hóa, việc mở rộng thị trường quốc tế là mục tiêu không thể thiếu đối với các doanh nghiệp xuất...
Những điều nên và không nên khi xây dựng chiến lược bán hàng toàn cầu
Xây dựng chiến lược bán hàng toàn cầu là một trong những nhiệm vụ quan trọng và đầy thách thức đối với bất kỳ doanh...
Phân tích dữ liệu bán hàng: Tăng cường hiệu quả xuất khẩu
Trong thế giới kinh doanh ngày nay, việc sử dụng dữ liệu để ra quyết định ngày càng trở nên quan trọng, đặc biệt trong...
Lợi ích của chiến lược bán hàng thông minh trong hoạt động xuất khẩu B2B
Trong bối cảnh kinh doanh quốc tế ngày càng phát triển và thương mại điện tử B2B ngày càng trở nên phổ biến, việc áp...
Phân tích đối thủ cạnh tranh trong xuất khẩu nhờ Sales Intelligence
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, việc hiểu rõ đối thủ cạnh tranh không chỉ là một lợi thế mà còn là yếu tố quyết định...
AI trong bán hàng: Cách xây dựng chiến lược AI thâm nhập thị trường quốc tế
Trí tuệ nhân tạo (AI) không còn là câu chuyện của tương lai xa xôi mà đã trở thành một cơn địa chấn, làm rung chuyển mọi...
1
2
3
4
5
6
7
8
9
Bài viết gần đây
Ngành thủy sản Việt Nam: Xu hướng, Cơ hội và Chiến lược tăng trưởng
Mây Tre Đan: Xu hướng xanh cho không gian sống hiện đại
Gia công cơ khí: Đổi mới công nghệ để đáp ứng nhu cầu tương lai
Tương lai ngành gia công cơ khí: Xu hướng bền vững và tự động hóa
Động lực tăng trưởng của ngành gia công cơ khí trong bối cảnh công nghiệp 4.0
Tài liệu
Agile Marketing trong B2B- Làm Chủ Sự Thích Nghi Nhanh Chóng với Thị Trường
Lập kế hoạch thành công với marketing dựa trên tài khoản (ABM)
Phân biệt sự khác nhau giữa ABM và DM
Tận dụng sức mạnh của ABM và SFA Cho Trải nghiệm Khách hàng không thể so sánh được
Tổng quan về xuất nhập khẩu gỗ của Nhật Bản và Hoa Kỳ
Bạn có nên chạy chiến dịch ABM không? Mở khoá chiến lược cho doanh nghiệp của bạn
Quy trình ABM
Giải pháp xuất khẩu Gỗ Nội Thất vào thị trường Nhật
Báo cáo thị trường tinh dầu Nhật Bản