Skip to content
+84 904 850 884
iokawa(at)plus84.vn
87 Thien Hien street, My Dinh ward, Tu Liem district, Ha Noi
Trang chủ
Dịch vụ Marketing
Công nghệ
Thông tin hữu ích
Liên hệ
Tiếng Việt
日本語
Tiếng Việt
English
Menu
Trang chủ
Dịch vụ Marketing
Công nghệ
Thông tin hữu ích
Liên hệ
Tiếng Việt
日本語
Tiếng Việt
English
Thông tin hữu ích
Xu hướng tinh dầu tự nhiên: Cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam
Trong những năm gần đây, thị trường tinh dầu tự nhiên và sản phẩm chăm sóc cá nhân đã chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể...
Bùng nổ thị trường tinh dầu toàn cầu với chiến lược MLM
Trong thập kỷ qua, thị trường tinh dầu toàn cầu đã chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ nhờ vào nhu cầu ngày càng tăng về các...
Khám phá chiến lược tiếp cận khách hàng quốc tế trong marketing B2B xuất khẩu
Marketing B2B xuất khẩu là quá trình tiếp cận và thuyết phục các doanh nghiệp nước ngoài mua sản phẩm hoặc dịch vụ của...
5 cách công nghệ thay đổi quy trình bán hàng xuất khẩu
Trong thời đại số hóa hiện nay, việc áp dụng công nghệ vào quy trình bán hàng đã trở thành yếu tố then chốt để tăng...
9 bước quan trọng để tối ưu quy trình bán hàng xuất khẩu hiệu quả
Trong bối cảnh thị trường toàn cầu ngày càng cạnh tranh, việc xây dựng và tối ưu quy trình bán hàng xuất khẩu hiệu quả...
Xây dựng thương hiệu toàn cầu: Cách để sản phẩm của bạn tỏa sáng
Trong một thế giới ngày càng toàn cầu hóa, việc xây dựng thương hiệu toàn cầu trở thành một yếu tố quyết định đối với sự...
Chiến lược xuất khẩu dịch vụ và sản phẩm công nghệ thông tin: Đưa công nghệ Việt Nam ra thế giới
Ngành công nghệ thông tin (CNTT) tại Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc. Ban đầu, ngành này chủ yếu phục vụ...
Bí quyết xây dựng quy trình bán hàng xuất khẩu hiệu quả
Khi doanh nghiệp xuất khẩu muốn mở rộng thị trường quốc tế, một quy trình bán hàng hiệu quả là yếu tố quan trọng không...
Làm thế nào để định giá sản phẩm cho thị trường xuất khẩu
Trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu ngày càng gay gắt, việc định giá sản phẩm cho thị trường xuất khẩu không chỉ là bài...
‹
1
2
3
4
5
6
7
›
»
Bài viết gần đây
Phân tích cảm xúc và hành vi khách hàng qua AI – Hỗ trợ quyết định trong CRM
AI cách mạng hóa phân khúc thị trường B2B: Xu hướng và ứng dụng nổi bật năm 2025
Chiến lược dự báo xu hướng thị trường bằng AI
Generative AI: Giải pháp tạo nội dung đa kênh cho marketing B2B
Tương lai của AI trong tiếp thị nội dung
Tài liệu
Agile Marketing trong B2B- Làm Chủ Sự Thích Nghi Nhanh Chóng với Thị Trường
Lập kế hoạch thành công với marketing dựa trên tài khoản (ABM)
Phân biệt sự khác nhau giữa ABM và DM
Tận dụng sức mạnh của ABM và SFA Cho Trải nghiệm Khách hàng không thể so sánh được
Tổng quan về xuất nhập khẩu gỗ của Nhật Bản và Hoa Kỳ
Bạn có nên chạy chiến dịch ABM không? Mở khoá chiến lược cho doanh nghiệp của bạn
Quy trình ABM
Giải pháp xuất khẩu Gỗ Nội Thất vào thị trường Nhật
Báo cáo thị trường tinh dầu Nhật Bản