Thông tin hữu ích

Tại Sao Lãnh Đạo Agile Là Chìa Khóa Cho Sự Thành Công Của Agile Marketing?

Bạn đã áp dụng Agile Marketing trong tổ chức của mình? Bạn có cảm thấy mọi thứ đang diễn ra theo đúng kế hoạch? Thực tế...

Agency Digital Marketing: Bí mật chiến thắng với Agile Marketing

Hãy tưởng tượng bạn là một Agency Digital Marketing – Công ty tiếp thị kỹ thuật số , bạn vừa nhận được yêu cầu từ khách...

Agile Marketing: Thích nghi và bứt phá trong thế giới đầy biến động

Marketing là một lĩnh vực kinh doanh năng động, luôn cần theo kịp những thay đổi nhanh chóng và nhu cầu không ngừng phát...

Nâng Tầm Chiến Dịch Marketing với Agile Sprint Retrospectives

Trong môi trường Marketing luôn biến đổi, khả năng thích nghi và liên tục cải tiến là chìa khóa then chốt để thành công...

B2B Lead Scoring: Bí quyết “chấm điểm” khách hàng tiềm năng

Trong một thế giới lý tưởng, tất cả các khách hàng tiềm năng (lead) cả inbound và outbound mà bạn tạo ra đều sẽ phù hợp...

Agile Marketing Workflows – Chìa khóa cho hiệu suất và thành công

Các dự án và chiến dịch tiếp thị của bạn từ đầu đến cuối hiện đang diễn ra như thế nào? Liệu quy trình có rõ ràng và...

Tổ chức họp hàng ngày hiệu quả cho Marketers bận rộn

Trong Agile Marketing, cuộc họp hàng ngày thường được gọi là “Daily Standup” hoặc “Daily Scrum”. Đây là những cuộc họp...

Google thông báo hoãn lại việc loại bỏ cookie của bên thứ ba

Google đã thông báo vào ngày 23 tháng 4 (giờ địa phương) rằng họ sẽ hoãn việc loại bỏ dần cookie của bên thứ ba trong...

Tối Ưu Hóa Chiến Lược Tiếp Thị với Agile Sprint Planning

Để làm việc hiệu quả trong tiếp thị, việc tổ chức và thực hiện các dự án đúng thời hạn là một thách thức lớn. Đôi khi...

Tài liệu