Skip to content
+84 904 850 884
iokawa(at)plus84.vn
87 Thien Hien street, My Dinh ward, Tu Liem district, Ha Noi
Trang chủ
Dịch vụ Marketing
Công nghệ
Thông tin hữu ích
Liên hệ
Tiếng Việt
日本語
Tiếng Việt
English
Menu
Trang chủ
Dịch vụ Marketing
Công nghệ
Thông tin hữu ích
Liên hệ
Tiếng Việt
日本語
Tiếng Việt
English
Thông tin hữu ích
Xu hướng B2B Marketing mới nhất mà doanh nghiệp Việt Nam cần nắm bắt
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh và người tiêu dùng ngày càng khắt khe, marketing B2B (doanh nghiệp với...
Làm thế nào để Việt Nam mở rộng thị trường xuất khẩu?
Khi nói đến xuất khẩu, chúng ta đang nói đến việc bán hàng hóa, sản phẩm của Việt Nam ra nước ngoài. Để không bị phụ...
Phân tích đối thủ cạnh tranh B2B: Chìa khóa tìm kiếm lợi thế độc đáo
Trong thị trường B2B hiện nay, cạnh tranh luôn ở mức độ khốc liệt. Mỗi doanh nghiệp đều phải đối mặt với sự thay đổi...
Bí quyết thành công khi tư vấn tiếp thị xuất khẩu cho doanh nghiệp Việt Nam
Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu, xuất khẩu không chỉ là lựa chọn mà đã trở thành con đường sống còn cho nhiều...
Làm thế nào để giảm sự phụ thuộc vào một số thị trường lớn?
Trong bối cảnh thương mại toàn cầu đang có nhiều biến động, việc giảm sự phụ thuộc vào một số thị trường xuất khẩu chủ...
Thị trường xuất khẩu của Việt Nam có những thách thức gì trong năm 2025?
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang có nhiều biến động, thị trường xuất khẩu của Việt Nam phải đối mặt với không ít...
Làn sóng hồi hương: Chuyển biến trong ngành sản xuất nội thất tại Mỹ
Chuỗi cung ứng nội thất Mỹ trước làn sóng chuyển dịch sản xuất về nước Sự xuất hiện ngày càng nhiều các nhà máy sản xuất...
Xuất khẩu quý I/2025: Điểm sáng và mối lo trong bức tranh thương mại Việt Nam
Quý I/2025 khép lại với những con số biết nói về hoạt động thương mại quốc tế của Việt Nam – một bức tranh đa sắc với...
Mỹ áp thuế 46% lên hàng Việt: Cú sốc xuất khẩu và chiến lược ứng phó của doanh nghiệp
Vào ngày 2/4/2025, chính quyền Mỹ chính thức tuyên bố áp mức thuế lên tới 46% đối với một số mặt hàng xuất khẩu từ Việt...
‹
1
2
3
4
5
6
7
8
9
›
»
Bài viết gần đây
[AI-driven Marketing] Chắc Căn Bản và Lợi Thế Cạnh Tranh Bền Vững
Cuộc chiến Vi mạch và AI Marketing: Bài học Chiến lược từ Cuộc đối đầu Mỹ - Trung
[AI-driven Marketing] NVIDIA: Từ Bờ Vực Phá Sản Đến Gã Khổng Lồ AI
[AI-driven Marketing] Dụng Binh Pháp Cờ Vây Để Hoạch Định Chiến Lược Tất Thắng
[AI-driven Marketing] Kinh Dịch và Marketing Hiện Đại: Nếu Khổng Tử "so găng" cùng Philip Kotler, ai sẽ là bậc thầy?
Tài liệu
Agile Marketing trong B2B- Làm Chủ Sự Thích Nghi Nhanh Chóng với Thị Trường
ABM – Chiến lược Marketing cá nhân hóa cho từng khách hàng doanh nghiệp
Phân biệt sự khác nhau giữa ABM và DM
Tận dụng sức mạnh của ABM và SFA Cho Trải nghiệm Khách hàng không thể so sánh được
Tổng quan về xuất nhập khẩu gỗ của Nhật Bản và Hoa Kỳ
Bạn có nên chạy chiến dịch ABM không? Mở khoá chiến lược cho doanh nghiệp của bạn
ABM trong thực tiễn: Từ lập kế hoạch đến vận hành chiến dịch hiệu quả
Giải pháp xuất khẩu Gỗ Nội Thất vào thị trường Nhật
Báo cáo thị trường tinh dầu Nhật Bản