Skip to content
+84 904 850 884
iokawa(at)plus84.vn
87 Thien Hien street, My Dinh ward, Tu Liem district, Ha Noi
Trang chủ
Dịch vụ Marketing
Công nghệ
Thông tin hữu ích
Liên hệ
Tiếng Việt
日本語
Tiếng Việt
English
Menu
Trang chủ
Dịch vụ Marketing
Công nghệ
Thông tin hữu ích
Liên hệ
Tiếng Việt
日本語
Tiếng Việt
English
Thông tin hữu ích
Cold email (thư nguội) với Spam (thư rác): 9 điểm khác biệt quan trọng
Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, email – công cụ đã tồn tại 50 năm – vẫn là một trụ cột vững chắc trong...
Chiến lược tiếp thị xuất khẩu thành công cho doanh nghiệp B2B
Trong thời đại toàn cầu hóa, xuất khẩu đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và nâng cao vị...
5 Công nghệ quan trọng mọi doanh nghiệp xuất khẩu B2B cần biết
Trong thời đại công nghệ số, việc xuất khẩu B2B đã và đang thay đổi mạnh mẽ nhờ vào sự phát triển của các công nghệ mới...
Xuất Khẩu Thông Minh: Sử dụng dữ liệu để nắm bắt cơ hội thị trường toàn cầu
Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, xuất khẩu đã trở thành một yếu tố quan trọng thúc đẩy sự phát triển kinh tế của...
Làm thế nào để tăng hiệu quả bán hàng B2B thông qua tiếp thị kỹ thuật số
Thị trường xuất khẩu hiện nay đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp, đòi hỏi các doanh nghiệp Việt...
Xu hướng công nghệ mới trong tiếp thị xuất khẩu B2B
Trong bối cảnh xuất khẩu B2B hiện nay, marketing đóng vai trò then chốt trong việc kết nối doanh nghiệp với thị trường...
9 lý do khiến email G Suite của bạn bị chuyển vào thư mục spam và cách khắc phục
Người dùng email và nhà tiếp thị đều không muốn đối mặt với vấn đề spam. Spam gây phiền toái cho người dùng, làm tắc...
Quy trình xuất khẩu cho doanh nghiệp mới bắt đầu.
Xuất khẩu là một trong những hoạt động quan trọng góp phần thúc đẩy sự phát triển và mở rộng của doanh nghiệp. Khi doanh...
Việt Nam: Tiềm năng xuất khẩu to lớn, hướng đến 618 tỷ USD vào năm 2030
Việt Nam, một trong những nền kinh tế nổi bật của khu vực Đông Nam Á, đã nổi lên với vai trò quan trọng trong hoạt động...
1
2
3
4
5
6
7
8
9
Bài viết gần đây
Ngành thủy sản Việt Nam: Xu hướng, Cơ hội và Chiến lược tăng trưởng
Mây Tre Đan: Xu hướng xanh cho không gian sống hiện đại
Gia công cơ khí: Đổi mới công nghệ để đáp ứng nhu cầu tương lai
Tương lai ngành gia công cơ khí: Xu hướng bền vững và tự động hóa
Động lực tăng trưởng của ngành gia công cơ khí trong bối cảnh công nghiệp 4.0
Tài liệu
Agile Marketing trong B2B- Làm Chủ Sự Thích Nghi Nhanh Chóng với Thị Trường
Lập kế hoạch thành công với marketing dựa trên tài khoản (ABM)
Phân biệt sự khác nhau giữa ABM và DM
Tận dụng sức mạnh của ABM và SFA Cho Trải nghiệm Khách hàng không thể so sánh được
Tổng quan về xuất nhập khẩu gỗ của Nhật Bản và Hoa Kỳ
Bạn có nên chạy chiến dịch ABM không? Mở khoá chiến lược cho doanh nghiệp của bạn
Quy trình ABM
Giải pháp xuất khẩu Gỗ Nội Thất vào thị trường Nhật
Báo cáo thị trường tinh dầu Nhật Bản