Skip to content
+84 904 850 884
iokawa(at)plus84.vn
87 Thien Hien street, My Dinh ward, Tu Liem district, Ha Noi
Trang chủ
Dịch vụ Marketing
Công nghệ
Thông tin hữu ích
Liên hệ
Tiếng Việt
日本語
Tiếng Việt
English
Menu
Trang chủ
Dịch vụ Marketing
Công nghệ
Thông tin hữu ích
Liên hệ
Tiếng Việt
日本語
Tiếng Việt
English
Thông tin hữu ích
Chiến lược bán hàng thông minh để xâm nhập thị trường xuất khẩu mới
Làm thế nào để doanh nghiệp của bạn có thể xâm nhập thành công vào thị trường xuất khẩu mới và tối ưu hóa doanh số bán...
12 xu hướng bán hàng B2B bùng nổ năm 2024
Năm 2020 – 2021 chứng kiến những biến động chưa từng có, thúc đẩy sự thay đổi triệt để trong mọi lĩnh vực, đặc...
Sales Intelligence: Cuộc cách mạng trong bán hàng B2B
Sales Intelligence – bán hàng thông minh đang tạo nên cuộc cách mạng trong hoạt động kinh doanh của các công ty...
Tăng tốc bán hàng là gì và tại sao nó lại quan trọng?
Bạn đã thử mọi cách để tối ưu hóa quy trình bán hàng nhưng vẫn đang tìm kiếm giải pháp đột phá để thúc đẩy tăng trưởng?...
Chiến lược sử dụng mạng xã hội để tiếp thị xuất khẩu B2B hiệu quả
Trong thời đại số, mạng xã hội đã trở thành một kênh tiếp thị không thể thiếu cho các doanh nghiệp, đặc biệt là trong...
Ứng dụng AI trong tiếp thị xuất khẩu: Từ dự đoán đến tùy biến trải nghiệm khách hàng
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các doanh nghiệp Việt Nam đang nỗ lực đưa sản phẩm, dịch...
Cách tối ưu hóa trang web cho doanh nghiệp xuất khẩu
Trong bối cảnh toàn cầu hóa, hoạt động xuất khẩu đóng vai trò quan trọng trong thúc đẩy kinh tế quốc gia. Doanh nghiệp...
Lợi ích của tiếp thị nội dung trong bán hàng B2B xuất khẩu
Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của thị trường B2B xuất khẩu hiện nay, việc thu hút và giữ chân khách hàng tiềm năng...
Cold email (thư nguội) với Spam (thư rác): 9 điểm khác biệt quan trọng
Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, email – công cụ đã tồn tại 50 năm – vẫn là một trụ cột vững chắc trong...
«
‹
5
6
7
8
9
10
11
12
13
›
»
Bài viết gần đây
Giải pháp xuất khẩu viên nén gỗ sang thị trường Nhật Bản
Chân dung khách hàng xuất khẩu: Hiểu họ như người bản xứ
Bí mật nghiên cứu thị trường xuất khẩu: Hơn cả số liệu, đó là tìm ra cơ hội
Các ngành hàng nào có khả năng vượt dự báo về kim ngạch xuất khẩu cuối 2025?
Làm thế nào để doanh nghiệp thủy sản Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh qua các FTA mới?
Tài liệu
Agile Marketing trong B2B- Làm Chủ Sự Thích Nghi Nhanh Chóng với Thị Trường
Lập kế hoạch thành công với marketing dựa trên tài khoản (ABM)
Phân biệt sự khác nhau giữa ABM và DM
Tận dụng sức mạnh của ABM và SFA Cho Trải nghiệm Khách hàng không thể so sánh được
Tổng quan về xuất nhập khẩu gỗ của Nhật Bản và Hoa Kỳ
Bạn có nên chạy chiến dịch ABM không? Mở khoá chiến lược cho doanh nghiệp của bạn
Quy trình ABM
Giải pháp xuất khẩu Gỗ Nội Thất vào thị trường Nhật
Báo cáo thị trường tinh dầu Nhật Bản