Skip to content
+84 904 850 884
iokawa(at)plus84.vn
87 Thien Hien street, My Dinh ward, Tu Liem district, Ha Noi
Trang chủ
Dịch vụ Marketing
Công nghệ
Thông tin hữu ích
Liên hệ
Tiếng Việt
日本語
Tiếng Việt
English
Menu
Trang chủ
Dịch vụ Marketing
Công nghệ
Thông tin hữu ích
Liên hệ
Tiếng Việt
日本語
Tiếng Việt
English
Thông tin hữu ích
Những đặc điểm nổi bật của ngành gia công cơ khí: Công nghệ và hiệu suất dẫn đầu
Ngành gia công cơ khí đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của nền công nghiệp hiện đại, là cầu nối giữa ý tưởng...
Xu hướng hàng tiêu dùng sản phẩm cho mẹ và bé: Cơ hội cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Thị trường sản phẩm cho mẹ và bé tại Việt Nam đang ngày càng khẳng định được tầm quan trọng của mình, không chỉ trong...
Xu hướng tinh dầu tự nhiên: Cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam
Trong những năm gần đây, thị trường tinh dầu tự nhiên và sản phẩm chăm sóc cá nhân đã chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể...
Bùng nổ thị trường tinh dầu toàn cầu với chiến lược MLM
Trong thập kỷ qua, thị trường tinh dầu toàn cầu đã chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ nhờ vào nhu cầu ngày càng tăng về các...
Khám phá chiến lược tiếp cận khách hàng quốc tế trong marketing B2B xuất khẩu
Marketing B2B xuất khẩu là quá trình tiếp cận và thuyết phục các doanh nghiệp nước ngoài mua sản phẩm hoặc dịch vụ của...
5 cách công nghệ thay đổi quy trình bán hàng xuất khẩu
Trong thời đại số hóa hiện nay, việc áp dụng công nghệ vào quy trình bán hàng đã trở thành yếu tố then chốt để tăng...
9 bước quan trọng để tối ưu quy trình bán hàng xuất khẩu hiệu quả
Trong bối cảnh thị trường toàn cầu ngày càng cạnh tranh, việc xây dựng và tối ưu quy trình bán hàng xuất khẩu hiệu quả...
Xây dựng thương hiệu toàn cầu: Cách để sản phẩm của bạn tỏa sáng
Trong một thế giới ngày càng toàn cầu hóa, việc xây dựng thương hiệu toàn cầu trở thành một yếu tố quyết định đối với sự...
Chiến lược xuất khẩu dịch vụ và sản phẩm công nghệ thông tin: Đưa công nghệ Việt Nam ra thế giới
Ngành công nghệ thông tin (CNTT) tại Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc. Ban đầu, ngành này chủ yếu phục vụ...
«
‹
5
6
7
8
9
10
11
12
13
›
»
Bài viết gần đây
[AI-driven Marketing] Chắc Căn Bản và Lợi Thế Cạnh Tranh Bền Vững
Cuộc chiến Vi mạch và AI Marketing: Bài học Chiến lược từ Cuộc đối đầu Mỹ - Trung
[AI-driven Marketing] NVIDIA: Từ Bờ Vực Phá Sản Đến Gã Khổng Lồ AI
[AI-driven Marketing] Dụng Binh Pháp Cờ Vây Để Hoạch Định Chiến Lược Tất Thắng
[AI-driven Marketing] Kinh Dịch và Marketing Hiện Đại: Nếu Khổng Tử "so găng" cùng Philip Kotler, ai sẽ là bậc thầy?
Tài liệu
Agile Marketing trong B2B- Làm Chủ Sự Thích Nghi Nhanh Chóng với Thị Trường
ABM – Chiến lược Marketing cá nhân hóa cho từng khách hàng doanh nghiệp
Phân biệt sự khác nhau giữa ABM và DM
Tận dụng sức mạnh của ABM và SFA Cho Trải nghiệm Khách hàng không thể so sánh được
Tổng quan về xuất nhập khẩu gỗ của Nhật Bản và Hoa Kỳ
Bạn có nên chạy chiến dịch ABM không? Mở khoá chiến lược cho doanh nghiệp của bạn
ABM trong thực tiễn: Từ lập kế hoạch đến vận hành chiến dịch hiệu quả
Giải pháp xuất khẩu Gỗ Nội Thất vào thị trường Nhật
Báo cáo thị trường tinh dầu Nhật Bản